హైదరాబాద్ జనాభా నానాటికీ పెరుగుతోంది. పెరుగుతున్న జనాభా పరంగా కూడా నగరం విస్తరిస్తోంది. ఇలా చెప్పుకుంటూ పోతే నగరంలోనే కాదు.. శివారు ప్రాంతాలు కూడా అదే స్థాయిలో అభివృద్ధి చెందుతున్నాయి. అభివృద్ధితో పాటు ట్రాఫిక్ సమస్య కూడా పెరుగుతోంది. ఇలా చెప్పుకుంటూ పోతే ఆయా ప్రాంతాల్లో ట్రాఫిక్ సమస్య పరిష్కారానికి అధికారులు రోడ్డు వెడల్పు పనులు చేపడుతున్నారు.మియాపూర్ నుంచి సంగారెడ్డి జంక్షన్ వరకు రోడ్డు వెడల్పు పనులు జరుగుతున్నాయి.
హైదరాబాద్ విశ్వనగరంగా మారుతున్న నేపథ్యంలో పెరుగుతున్న జనాభాకు అనుగుణంగా ప్రభుత్వాలు రవాణా వ్యవస్థను శరవేగంగా మెరుగుపరుస్తున్నాయి. ఎంత మెరుగుపడినా ట్రాఫిక్ సమస్య వేధిస్తూనే ఉంటుంది. అయితే ఈ ట్రాఫిక్ సమస్య నగరంలోనే కాదు నగర శివార్లలో కూడా ఉంది. ఎందుకంటే శివారు ప్రాంతాలు కూడా మరింతగా అభివృద్ధి చెందుతున్నాయి. శరవేగంగా అభివృద్ధి చెందుతున్న ప్రాంతాల్లో పటాన్ చెరు-సంగారెడ్డి కారిడార్ ఒకటి. అది వ్యాపించడంతో.. ఇక్కడ కూడా ట్రాఫిక్ సమస్యలు మొదలయ్యాయి. ఇలా చెప్పుకుంటూ పోతే రహదారుల వెడల్పు, ఫ్లైఓవర్లు, అండర్ పాస్ లు వంటి వివిధ మార్గాల్లో రవాణా వ్యవస్థను మెరుగుపరిచేందుకు ప్రయత్నిస్తున్నారు.
ముఖ్యంగా మియాపూర్ నుంచి పటాన్ చెరు వరకు పెద్ద సంఖ్యలో షాపింగ్ మాల్స్ అందుబాటులోకి రావడం, ఐటీ కారిడార్ కు కనెక్టివిటీ ఉండటంతో ఈ ప్రాంతంలో ట్రాఫిక్ సమస్య రోజురోజుకూ పెరుగుతోంది. దీంతో మియాపూర్ మీదుగా సంగారెడ్డి వెళ్లే వాహనదారులకు ట్రాఫిక్ ఇబ్బందులు తప్పడం లేదు. అయితే ఈ మార్గంలో తలెత్తిన ట్రాఫిక్ సమస్యను పరిష్కరించాలని అధికారులు యోచిస్తున్నారు. ఈ క్రమంలోనే మియాపూర్ నుంచి సంగారెడ్డి జంక్షన్ (పోతిరెడ్డిపల్లి చౌరస్తా) వరకు 60 మీటర్ల మేర రోడ్డును విస్తరించే పనులు చేపట్టారు.
31 కిలోమీటర్ల రోడ్డు విస్తరణకు రూ.1,400 కోట్లు ఖర్చవుతుంది. ఇందులో రూ.1,000 కోట్లు రోడ్డు నిర్మాణానికి, రూ.400 కోట్లు భూసేకరణ పరిహారం కోసం ఖర్చు చేయనున్నారు. అయితే సర్వీస్ రోడ్లను కలుపుకుంటే 60 కిలోమీటర్ల రోడ్డు వెడల్పుకు మొత్తం రూ.2 వేల కోట్లు ఖర్చవుతుంది . హైదరాబాద్ నగరానికి విస్తరించే ప్రధాన రహదారి ఇది. అదే సమయంలో వాహనాలకు క్రాసింగ్ రోడ్డు నుంచి ఎలాంటి ఇబ్బందులు తలెత్తకుండా ఈ రహదారిపై కొన్ని చోట్ల ఫ్లైఓవర్లు కూడా నిర్మించనున్నారు. బీహెచ్ఈఎల్తో పాటు పటాన్చెరు, ఇస్నాపూర్, ముత్తంగి, రుద్రం, కంది వద్ద ఫ్లైఓవర్లు నిర్మించనున్నారు.
రెండేళ్లలో రోడ్డు వెడల్పు పనులు పూర్తి చేయాలని అధికారులు లక్ష్యంగా పెట్టుకున్నారు. నగరంలో 60 మీటర్ల రోడ్డు పక్కన స్థలం చాలా వరకు రోడ్డు విస్తరణకు అందుబాటులో ఉండగా, కొన్ని ప్రాంతాల్లో నిర్మాణాలను ఇంకా తొలగించాల్సి ఉంది. అయితే బీహెచ్ఈఎల్ దాటిన తర్వాత పలు ప్రాంతాల్లో నిర్మాణ పనులు జరుగుతుండటంతో వాటిని తొలగించడం ఇప్పుడు అధికారులకు పెద్ద టాస్క్గా మారింది.